Ví Dài Da Bò Cầm Tay Nam Nữ Unisex - Nâu Đỏ

Ví Dài Da Bò Cầm Tay Nam Nữ Unisex - Nâu Đỏ

Ví dài cầm tay nam nữ Unisex với chất liệu da bò thật, bền bỉ, thời trang. Chú trọng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, đường bo viền gọn gàng, ngay ngắn, thẳng đều, tinh tế.

Giá bán: 450450.000 đ650.000 đ- 31%

 Ví dài cầm tay Unisex: Đĩnh đạc cho nam - Thời thượng cho nữ

 Ưu việt từ thiết kế đến sức chứa nhưng vẫn chú trọng giá trị thời trang
- Với những tính năng vô cùng ưu việt, ví dài cầm tay Unisex nâu đỏ là phụ kiện thời trang thiết yếu với khả năng chứa đồ vô cùng tiện lợi và hiện đại. Bên ngoài ví có 1 ngăn nắp bấm để chứa điện thoại, hay một số loại giấy tờ thường xuyên sử dụng.
- 2 ngăn lớn riêng biệt và nhiều ngăn nhỏ xung quanh được bố trí một cách khoa học và hợp lý để chứa được nhiều vật dụng nhất có thể. Ví có 1 ngăn kéo khóa ở chính giữa để chứa giấy tờ quan trọng hoặc số tiền lớn.



Ví dài Unisex cầm tay nâu đỏ với ngăn chứa khoa học, tiện lợi cất giữ smart phone

- Ví dài cầm tay Unisex màu nâu đỏ chú trọng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, đường bo viền gọn gàng, ngay ngắn, đường may chắc chắn, thẳng đều, các dây kéo được chọn lọc từ chất liệu hợp kim cao cấp, bền bỉ, không kẹt vải, nhai vải….
- Thiết kế ví dài nâu đỏ Unisex rộng rãi, nhiều ngăn nhưng gọn gàng, không rườm rà, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu. Có dây đeo tay thời trang, phong cách.

Ví dài cầm tay da bò thật Unisex cầm tay tinh tế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất

 Chất liệu da bò thật 100% tạo nên đẳng cấp sang trọng cho tín đồ thời trang
-  Ví da bò dầu trên bề mặt da được phủ 1 lớp dầu giúp bề mặt da được bảo vệ, dưỡng lớp da, giúp lớp da giữ được độ ẩm không bị khô bong tróc ra. Đặc tính của loại da này là có độ dẻo, dày hơn nhiều so với những loại da khác, chịu lực rất tốt.
- Ví dài cầm tay nâu đỏ Unisex với chất liệu da bò dầu tự nhiên mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng nhờ độ bền cao, không bong tróc, theo thời gian da bò ngày càng bóng đẹp nếu biết cách bảo quản tốt, độ đàn hồi tốt và bề mặt mềm mại, sang trọng.

Ngăn chứa thoáng rộng, khóa kéo chắc chắn, không kẹp da, nhai vải, cực kỳ tinh tế



Ví dài cầm tay nam nữ Unisex - Thời trang cao cấp từ chất liệu da bò tự nhiên

Tên sản phẩmVí dài cầm tay nam nữ Unisex - Nâu đỏ
Chất liệuDa bò dầu tự nhiên
Kích thước20x12cm
Màu sắcNâu Đỏ