Ví Da Cá Sấu Phần Bụng - Nâu

Ví Da Cá Sấu Phần Bụng - Nâu
(4.2 / 5 sao - 106 lượt đánh giá)

Ví da cá sấu phần bụng - Màu nâu tại quadep.vn là dòng ví da cao cấp, được làm từ da cá sấu thật, bền bỉ và chắc chắn với cấu trúc vân da độc đáo. Ví da cá sấu cho phái mạnh sự lịch lãm và đẳng cấp bậc nhất.

Giá bán: 650650.000 đ850.000 đ- 24%

 Ví da cá sấu thể hiện đẳng cấp của nam giới

 Chất liệu da cá sấu thật, cao cấp
- Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo. Dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tốt, khó hư hỏng.

Chất liệu da cá sấu thật bền đẹp, cao cấp bậc nhất trong các loại da thuộc

 

- Da cá sấu được đánh giá là một trong những chất liệu da có giá trị nhất và được ngành thời trang tận dụng triệt để với các ưu điểm:
   + Mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt đối với lớp vảy chắc chắn, dẻo dai, khó bị ảnh hưởng từ môi trường nên độ bền cao, được ưa chuộng.
   + Da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, độ đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt khi uống cong hay gấp lại
   + Ngoài chất lượng tốt, da cá sấu còn xếp đầu bảng da thuộc trong các loại phụ kiện thời trang bởi họa tiết vân da. Họa tiết vân vảy đắt giá với sự khác nhau ở mỗi con cá sấu tạo nên sự đặc biệt khác nhau ở mỗi sản phẩm thời trang. Cũng chính vì vậy, da cá sấu được sử dụng triệt để từ phần gù, lưng, bụng, chân,.. tất cả đều mang đến những giá trị thẩm mỹ và thời trang khác nhau.

Da cá sấu được đánh giá cao trong ngành thời trang và được tận dụng triệt để
 

- Ví da cá sấu màu nâu được lấy từ phần da bụng cá sấu với cấu trúc da mỏng, bề mặt mịn, vân vảy bằng phẳng tạo được độ trơn bóng nhất định và dễ dàng cầm nắm, bỏ túi. Càng dùng lâu, độ bóng của da càng rõ hơn, đẹp hơn.


 Thiết kế ví khoa học, đường may chắc chắn, tinh tế

- Ví da cá sấu cao cấp phần bụng màu nâu được thiết kế với 2 ngăn chứa khoa học, gồm một ngăn kéo để nam giới dễ dàng chứa tiền bạc, giấy tờ cần thiết.
- Ví có nhiều ngăn nhỏ để chứa thẻ, card,.., có ngăn chứa hình.
- Chất liệu da cá sấu thật bên ngoài thời trang, cao cấp, bên trong phẳng mịn, mềm mại, chất lượng cao, khó trầy xước.
- Đường may đều thẳng tinh tế, chắc chắn.
 

Ví da cá sấu cao cấp phần bụng nâu với thiết kế ngăn chứa thông minh, khoa học

Tên sản phẩmVí da cá sấu phần bụng - Nâu
Chất liệuDa cá sấu phần bụng
Màu sắcNâu
Kích thước11,5x9,5 cm