Ví Da Bò Sáp Đan Viền - VDBO080

Ví Da Bò Sáp Đan Viền - VDBO080
(4.4 / 5 sao - 190 lượt đánh giá)

Ví da bò sáp đan viền VDBO080 sở hữu thiết kế dáng ngang độc đáo cùng chất liệu da bền chắc, đẹp mắt, hứa hẹn không làm phái mạnh thất vọng. Không những đẹp về mẫu mã, ví da bò sáp đan viền VDBO080 còn "chất" cả về đường chỉ may cho đến số ngăn đựng vô cùng thoải mái và gọn gàng, đáp ứng đặc tính và nhu cầu chung cho nam giới sử dụng.

Giá bán: 350350.000 đ420.000 đ- 17%

 Thiết kế kiểu dáng ngang quen thuộc nhưng lại vô cùng lạ mắt

- Tuy ví da bò sáp đan viền VDBO080 vẫn nằm trong loại phụ kiện thời trang về kiểu dáng ngang quen thuộc, nhưng điều đáng nói ở đây chính là sự phá cách tài tình trong việc đóng khắc họa tiết vô cùng tinh xảo, nghệ thuật.

Tinh tế, thẩm mỹ từ kiểu dáng cho đến họa tiết

- Chạy dọc theo suốt kiểu dáng chính là đường chỉ viền to, đều đẹp mắt, tạo cảm giác khoan khoái cho người thưởng thức cái đẹp.

Thiết kế đan viền mạnh mẽ, cứng cáp, tạo vẻ nam tính cho phái mạnh



Đường chỉ may thẳng đều, đẹp mắt, tạo cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng

 Chất liệu da bò sáp hảo hạng, đẹp đến "nao lòng"

- Không chỉ đạt điểm tuyệt đối trong lối thiết kế, mà ví da bò sáp VDBO080 còn cuốn hút phái mạnh bởi chất liệu hảo hạng xu hướng cổ điển phá cách, pha lẫn hiện đại trong tông màu nâu bò lịch lãm.

Cuốn hút trong từng đường vân da bò sáp

- Một điểm cộng tuyệt vời trong việc sử dụng chất liệu da bò sáp chính là độ mềm mại, êm dịu bậc nhất cùng khả năng chịu lực, nhiệt trong thời tiết khắc nghiệt.

  

Họa tiết dập chìm nổi tinh tế, mạnh mẽ

 Sức chứa "Khủng", có sự phân bố hợp lí, thông minh giữa các ngăn

- Sản phẩm sở hữu 2 ngăn lớn, cho bạn thoải mái đựng tiền cũng như các giấy tờ tùy thân được gọn gàng hơn mà không hề sợ bị nhàu hoặc cong góc của vật được cất giữ trong ví.
- Ngăn khóa kéo bên trong dễ dàng sử dụng, giúp đồ vật của bạn thêm an toàn khi được bảo quản, tránh tình trạng rơi rớt không mong muốn.


2 ngăn chính chạy dài theo chiều ngang của ví


- Ví còn được trang bị nhiều ngăn nhỏ bên trong nhằm cất giữ những loại thẻ phù hợp với ngăn chứa đựng.
- Thêm vào đó, sản phẩm còn có ngăn để hình, giúp bạn lưu trữ hình ảnh của những người thân yêu của mình, luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhiều ngăn phụ nhỏ đáp ứng nhu cầu người sử dụng

ModelVDBO080
Chất liệuDa bò sáp
Kiểu dáng víDáng ngang
Màu sắcNâu bò
Kích thước12.5 x 10 cm
Bảo hành12 tháng