Túi Đeo Chéo Da Bò - Đẳng Cấp, Sang Trọng

Túi Đeo Chéo Da Bò - Đẳng Cấp, Sang Trọng
(4.2 / 5 sao - 187 lượt đánh giá)

Túi Đeo Chéo Da Bò dành cho nam được may với chất liệu da bò chắc chắn, thiết kế hộp rộng rãi, mang xu hướng hiện đại, năng động, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Sự kết hợp giữa túi đeo chéo da bò với một bộ trang phục thể thao hay quần short ngắn dạo phố đều là gợi ý hoàn hảo cho ngày dài năng động của các chàng trai.

Giá bán: 480480.000 đ680.000 đ- 30%

 Sử dụng da bò cao cấp, bền đẹp tuyệt đối
- Chất liệu da bò cao cấp mềm mại, qua quy trình gia công tỉ mỉ tăng gấp đôi khả năng chịu mài mòn, không bong tróc, bền chắc theo thời gian.
- Thiết kế thanh lịch,thời trang với nhiều ngăn nhưng rất gọn,đem lại sự cơ động cao cho người sử dụng. Nó đáp ứng đủ những nhu cầu,sức chứa là đủ với nhu cầu hàng ngày của bạn.

Có nhiều ngăn lớn nhỏ với không gian chứa rộng rãi

 Kiểu dáng thời trang sành điệu cho phái mạnh thể hiện bản thân
- Túi Đeo Chéo Da Bò được may với chất liệu da bò chắc chắn, thiết kế hộp rộng rãi, mang xu hướng hiện đại, năng động, phù hợp với mọi phong cách thời trang.
- Viền được bọc da chắc chắn, mềm mại, không lo bị cộm ở góc túi.
- Trang trí đơn giản cùng logo dập chìm vô cùng sang trọng.
- Thiết kế hoàn hảo dành cho phái mạnh, túi được may với những đường chỉ đẹp, chắc chắn làm tôn lên giá trị của sản phẩm cùng khóa kéo mượt cho bạn an tâm sử dụng. Nếu bạn đang cần một chiếc túi da để đựng để điện thoại hay một số đồ dùng đơn giản khác thì đừng quên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tay cầm chắc chắn, dây đeo có thể điều chỉnh độ dài

 Thiết kế nam tính mạnh mẽ và tiện lợi
- Hệ thống quá kéo làm từ hợp kim không gỉ mạ đồng rất êm và mượt, các đường chỉ được dập tỉ mỉ, tinh tế.
- Bên trong túi có một ngăn chính và hai ngăn phụ, có thể đựng vừa ipad, điện thoại, ví tiền.... vô cùng tiện lợi khi đi dạo phố, đi biển, đi du lịch.
- Ngăn phụ phía trước túi có thiết kế các ngăn khe nhỏ, thích hợp đựng thẻ, card, bóp ví, điện thoại, bút viết...
- Dây đeo của sản phẩm được may cố định, chắc chắn có thể điều chỉnh để đeo trước, đeo sau, đeo chéo tùy từng mục đích sử dụng và tùy chỉnh kích cỡ cho phù hợp với vóc dáng của mình.
- Lót trong bằng vải mềm, êm ái giúp chống sốc, bảo vệ tối ưu đồ dùng của bạn. 
 Nếu Bạn đang tìm một chiếc túi da chất lượng để sử dụng lâu dài thì đây là món đồ bạn không thể bỏ qua bởi giá thành thực sự quá tốt so với giá trị của nó. Hãy đến ngay QUÁ ĐẸP để sở hữu ngay chiếc túi cá tính phong cách nào các quý ông.

Thiết kế thời trang, năng động có nhiều ngăn lớn nhỏ với không gian chứa rộng rãi

Tên sản phẩmTúi Đeo Chéo Da Bò 
Chất liệuDa bò
Kích thước24x19x8cm
Màu sắcMàu nâu