Túi Da Sáp Ngựa Điên Retro - Cứng Rắn Và Khác Biệt

Túi Da Sáp Ngựa Điên Retro - Cứng Rắn Và Khác Biệt
(4.3 / 5 sao - 205 lượt đánh giá)

Túi da sáp ngựa điên retro - cứng rắn và khác biệt hướng đến những bạn trẻ năng động, những chàng trai công sở yêu thích sự mới lạ mong muốn tìm kiếm hình ảnh phá cách, bụi bặm cá tính vẫn thật thời trang, đẳng cấp. Sản phẩm với chất liệu chính là da bò sáp ngựa điên có độ bền đẹp, đanh bóng cùng lớp xước cực ngầu. Đặc biệt, túi da sáp ngựa điên retro là sự kết hợp hoàn hảo giữa phom túi cứng cáp, nắp gập kèm khóa bấm hút và quai đeo chéo bản lớn dễ điều chỉnh mang đến tổng thế chất chơi, ngông nghênh, ngất ngưỡng cho người dùng.

Giá bán: 12001.200.000 đ1.500.000 đ- 20%

  Khẳng định chất chơi, cool ngầu cùng túi da sáp ngựa điên retro - cứng rắn và khác biệt tại sao không?
- Chất liệu da sáp ngựa điên đã không còn xa lạ với các bạn trẻ đam mê thời trang, có gu nói riêng và trong lĩnh vực thời trang và phụ kiện nói chung.
- Nhờ vào độ bền đẹp, chất riêng mà không loại da thông thường nào sở hữu, túi da bò sáp ngựa điên retro hướng đến đối tượng khách hàng là những đấng mày râu mong muốn tìm sự phá cách, khác biệt cùng sứt hút có một không hai.
- Không cần những phụ kiện rườm rà, đắt đỏ, chiếc túi da bò ngựa điên là tất cả những gì bạn cần để xuất hiện tự tin, khẳng định bản lĩnh giữa đám đông.
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cả khi đi học, đi làm và đi chơi, với sức chứa không tưởng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng trong ngày của bạn.
 



Túi da sáp ngựa điên retro đẹp đến điên đảo, sức hút khó cưỡng

Chất liệu da sáp ngựa điên - "điên" theo cách của bạn, bền bỉ và độc đáo tại sao không?

- Với chất liệu da bò tự nhiên cao cấp, sử dụng loại sáp có tên là “ngựa điên” (crazy horse) bôi lên bề mặt, để mang đến những sản phẩm hoàn thiện tạo nên những vết xước độc đáo, cá tính cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.
- Túi da bò sáp ngựa điên sở hữu bề mặt da khá đanh, bóng và chắc chắn, giúp chiếc túi luôn cứng cáp và giữ phom dáng tốt hơn hẳn những loại da thông thường.


Đường may đều đặn, chắc chắn và chịu lực tốt

- Túi da sáp ngựa điên được gia công bằng phương pháp may tay truyền thống, sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng, cẩn thận trong từng đường kim, mũi chỉ bền đẹp, chắn chắn lâu dài.
- Thêm vào đó, tất cả các chi tiết của túi da sáp ngựa điên từ khóa bấm hút, móc nối quai đeo cho đến khóa kéo đều sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và không gỉ sét theo thời gian.



Khóa bấm nút tiện lợi, chắc chắn, sử dụng đơn giản

Sự đơn giản kết hợp cùng sự tinh tế làm nên phụ kiện thời trang đẳng cấp

- Trái ngược với chất liệu cá tính, bụi bặm, túi da sáp ngựa điên có thiết kế tương đối đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế chính là điểm cộng làm nên vẻ thời trang, sang trọng, đẳng cấp số 1.
 - Sản phẩm có nắp gập năng động kèm khóa cài hút dễ sử dụng, dây đeo chéo bản lớn cho phép điều chỉnh đồ dài phù hợp dành cho mọi dáng người đồng thời hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi vai khi sử dụng.

.

Túi da sáp ngựa điên có kích thước vừa vặn, gọn nhẹ
 

- Gam màu nâu tối sang trọng, khó dính bẩn và không kén trang phục, giúp người dùng thoải mái mix đồ và phụ kiện, thể hiện cá tính độc đáo gu thời trang riêng biệt.


Túi da sáp ngựa điên retro phụ kiện thời trang đằng cấp

Gói gọn "thế giới" hàng ngày gọn gàng trong một chiếc túi

- Khám phá thiết kế bên trong của chiếc túi cũng mang đến cho người dùng sự thích thú bởi nó chỉ có 1 ngăn chính nhưng lại sở hữu khả năng chứa đồ "đáng gờm" như một chiếc hộp thần thánh.
- Ngoài ra, túi da sáp ngựa điên cũng có 1 ngăn với khóa kéo phía sau, cho phép người dùng đựng những đồ dùng cần thiết, dễ dàng lấy ra sử dụng mà không tốn thời gian hay công sức tìm kiếm.


 
Thiết kế 1 ngăn chính rộng rãi, đựng đồ "thênh thang"
 

- Túi da sáp ngựa điên sở hữu kích thước 24 x 9 x 27 cm tương đối nhỏ gọn, phom dáng vuông vức, cứng cáp mang đến khả năng chứa đồ và bảo quản tốt hơn, từ những cuốn sách, sổ tay cho đến ipad, điện thoại, ví tiền,... 
- Sản phẩm mang đến phong thái chuyên nghiệp, giúp người dùng tìm được cách dựng và bảo quản đồ dùng hàng ngày khi đi làm, đi chơi, đi học,... một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Tên sản phẩmTúi da sáp ngựa điên retro - cứng rắn và khác biệt
Chất liệuDa bò sáp ngựa điên
Kích thước24 x 9 x 27 cm
Màu sắcNâu