Túi Bao Tử Da Bò Sáp - Nâu

Túi Bao Tử Da Bò Sáp - Nâu

Từ khi túi bao tử da bò sáp xuất hiện trên thị trường, ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực của nam giới. Không những mang kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, mà túi da bao tử da bò sáp còn được phái nam cho điểm tuyệt đối bởi khả năng chứa đựng tuyệt vời. Thêm vào đó, dây đeo của túi bao tử da bò sáp có thể tùy chỉnh áp sát vào ngực hoặc lưng, tránh tình trạng đong đưa, gây khó khăn khi di chuyển. Sản phẩm quả là món quà tuyệt vời dành cho canh mày râu.

Giá bán: 750750.000 đ1.150.000 đ- 35%

 Tại sao lại dùng da bò sáp để làm túi và các đồ phụ kiện thời trang?

- Da bò sáp là loại da được phủ một lớp sáp lên bề mặt. Da dễ bị trầy xước bởi các vật nhọn, nhưng cũng dễ biến mất khi bạn vuốt nhẹ qua vết trầy. 
- Với đặc tính đanh, thô, chắc, thớ da nhám, có cấu trúc rõ ràng kèm theo trọng lượng nặng và đường vân tự nhiên đẹp mắc, thật không ngạc nhiên khi da bò sáp được chọn là chất liệu tuyệt vời dùng để tạo ra các phụ kiện thời trang hiện đại, sang trọng và đẹp mắt.
- Cộng thêm da bò sáp có tính thẩm mỹ cao, độ bền và kể cả khi trầy thì da vẫn đẹp và chất, thậm chí còn thêm phần cá tính cho sản phẩm và cả người sở hữu. Và nếu như bạn biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách, thì phụ kiện của bạn sẽ không bị "xuống cấp" theo năm tháng.
   Đó là lý do tại sao những sản phẩm như túi xách, cặp, balo, bóp ví làm từ chất liệu này cứ "mê mẫn" các tín đồ thời trang đến như vậy.
 

Các mẫu da bò sáp đẹp mắt

 Gu ăn mặc chất lừ với túi bao tử da bò sáp cá tính

- Không cồng kềnh như những loại balo thông thường dành cho phái mạnh, cũng không quá nhỏ gọn như những chiếc túi, bóp, ví của các chàng thường mang theo bên mình, túi bao tử da bò sáp chọn riêng cho mình kích thước 12 x 40 x 5 cm, có thể chứa đựng "cả thế giới nhỏ bé" của các chàng trong khuôn khổ ấy.
- Túi bao tử da bò sáp sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi cực kì. Bạn có thể thoải mái đeo bên hông, đưa tới trước ngực để dễ dàng sử dụng hoặc kéo ngược ra sau khi không cần thiết mà chẳng phức tạp, rườm rà hay vướng víu, là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho nam giới.
- Thêm vào đó, túi còn được chăm sóc tỉ mỉ và trau chuốt với vai đeo chéo khỏe khắn có khoen tăng giảm kích thước sao cho phù hợp với ý thích của người sử dụng.
 Dù bạn là nhân viên công sở thanh lịch, cậu học sinh - sinh viên hay chàng trai theo phong cách "bụi", thì túi bao tử da bò sáp luôn đáp ứng tận tình, không "chê" và luôn phù hợp với mọi cá tính. Có khi, chiếc túi càng làm toát lên gu thời trang độc đáo, chất lừ của bạn, là điểm nhấn đặc biệt để ghi dấu ấn của bạn trước mắt mọi người nữa đấy.

Thiết kế thể hiện cá tính riêng cho phái nam

 Chất liệu da miễn chê, đẹp từng cen-ti-mét

- Được làm từ da bò sáp cao cấp, nên túi có bề mặt mềm mịn tuyệt vời, có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái và thích thú cho các chàng sử dụng.
- Thêm vào đó, ẩn dưới tông nâu sậm chính là kiểu dáng khỏe khoắn có chút phong trần, toát lên vẻ đẹp thu hút ngất ngây.
- Không chỉ chăm chú đến chất liệu da làm nên sản phẩm, mà đến cả khóa kéo cũng được lựa chọn tỉ mỉ, chu đáo. Phần khóa kéo được làm từ hợp kim không gỉ, trơn mượt, giúp bạn thỏa mái kéo ra kéo vào trơn tru mà không lo trật đường khóa.
 



Dây và khóa kéo chắc chắn, sử dụng êm ái 

 Bố cục cấu tạo ngăn chứa đẹp mắt, rộng rãi, tiện lợi cho từng món đồ

Túi bao tử da bò sáp có thiết kế nhiều ngăn chứa riêng biệt, giúp bạn chứa đựng nhiều vật dụng mà không lo bị cồng kềnh khó chịu.
- Sản phẩm có nhiều loại cài khác nhau như khóa kéo hoay nút bấm mang lại sự phá cách và thu hút, làm người sở hữu cảm thấy thích thú.
- Với túi bao tử da bò sáp, bạn vô tư gói trọn thế giới của mình một cách ngăn nắp, dễ dàng tìm kiếm và sử dụng khi cần thiết trên mọi nẻo đường.
 

Kích thước nhỏ tỉ lệ nghịch với ngăn chứa rộng rãi
 

Ngăn phụ tinh tế, thẩm mỹ và tiện lợi

Chất liệuDa bò sáp
Kích thước12 x 40 x 5 cm
Màu sắcNâu
Bảo hành12 tháng