Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen

Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen
(4.1 / 5 sao - 192 lượt đánh giá)

Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen với thiết kế thông minh, thích hợp gắn vào vòi nước tại nhà giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước đảm bảo cho gia đình. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại kích cỡ của các vòi nước khác nhau nhờ dụng cụ gắn vào vòi có thể điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi. Sở hữu lõi lọc 4 tầng có thể được tháo rời Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen dễ dàng lắp đặt, chùi rửa, vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Giá bán: 319319.000 đ638.000 đ- 50%

 Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen cung cấp nguồn nước sạch - người bạn của sức khỏe

- Sản phẩm được đánh giá là "vị cứu tinh", cung cấp nguồn nước sạch tuyệt đối đáp ứng mọi cho nhu cầu sinh hoạt, phục vụ cuộc sống hàng ngày. Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen xứng đáng là đồ gia dụng thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn từ cặn bẩn, chlorine dư thừa, kể cả những kim loại nặng gây hại cho sức khỏe có trong nước.
- Với những ưu điểm vượt trội mà không loại lọc nước nào có thể mang đến, bộ lọc nước tự động nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và ưu chuộng của hầu hết gia đình hiện nay.




Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen giải quyết vấn nạn "nước bẩn" trong sinh hoạt
 

Thiết kế thông minh, linh động

Jingen với thiết kế thông minh, tiện lợi với đầu lọc nước thông minh 
- Sản phẩm sử dụng dễ dàng đơn giản, chỉ cần trực tiếp vào vòi nước tại nhà bộ lọc sẽ tự động lọc sạch nước trước khi sử dụng. 

Thiêt Bị Lọc Nước Tại Vòi Jingen tương thích với nhiều loại kích cỡ của các vòi nước khác nhau, nhờ dụng cụ gắn vào vòi có thể điều chỉnh nên rất tiện dụng cho mọi gia đình.



Thiết kế thông minh, linh động của lõi lọc nước tự động
 

Lõi lọc 4 tầng, lọc sạch 99%

- Sản phẩm với thiết kế gồm đầu lọc nước thông minh với kết cấu 4 lớp sẽ lọc sạch 99% các độc tố gây bệnh như: asen, amoni, các kim loại nặng, cặn bẩn... khử sạch mùi trong nước, giữ lại các vi lượng tốt, có lợi cho sức khỏe.
- Lõi lọc hoàn toàn có thể được tháo rời, lắp đặt đơn giản, dễ dàng và chà rửa mọi ngóc ngách, vệ sinh sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.


Kết cấu 4 tầng lọc sạch mọi tạp chất

 

Đảm bảo chất lượng, độ bền cao

- Jinger được làm từ Chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng, thao tác vận hành đơn giản.
Thiết bị lọc nước tại vòi Jinger  với hiệu quả sử dụng dài lâu, đảm bảo lượng nước sử dụng của từng gia đình.
- Tốc độ lọc nước nhanh chóng (150L/giờ), không cần sử dụng điện năng, có thể lọc nước ngay cả khi mất điện, đảm bảo luôn có nước sạch cho gia đình bạn sử dụng, an toàn cho sức khỏe.Đầu lọc nước thông minh với kết cấu 4 lớp sẽ lọc sạch 99% các độc tố gây bệnh như: asen, amoni, các kim loại nặng, cặn bẩn... khử sạch mùi trong nước, giữ lại các vi lượng tốt, có lợi cho sức khỏe.
- Lọc nước ngay tại vòi, không cần sử dụng điện nên vô cùng tiết kiệm.
Lọfc nước ngay tại vòi, không cần sử dụng điện nên vô cùng tiết kiệm điện.



Độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối đa
 
 Dễ dàng vệ sinh , thay đầu lọc

- Có thể lắp với mọi loại vòi trong gia đình bạn. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh và thay thế bầu lọc. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại không lo làm mất mĩ quan căn bếp.



Jinger giúp tháo lắp , vệ sinh một cách dễ dàng
Tên sản phẩmThiết bị lọc nước tại vòi Jinger 
Chất liệuNhựa ABS 
Sản phẩm gồm 1 phần thân, 1 phần lõi lọc và các đầu van nối phù hợp với đầu vòi ống trong gia đình.
Kích thước 105mm x 52mm x 112mm
Màu sắcTrắng
Bảo hành 3 tháng