Máy Massage Cổ 3D Cảm Ứng Xung Điện Từ KL-5830

Máy Massage Cổ 3D Cảm Ứng Xung Điện Từ KL-5830

Máy massage cổ 3D cảm ứng xung điện từ KL-5830 tích hợp và kế thừa nhiều tính năng thông minh từ y học cổ truyền đến hiện đại, nhằm tại sóng cảm ứng từ kích vào các huyệt đạo, làm các cơ và mạch máu được lưu thông, cho vùng cổ-vai-gáy giải quyết cơn mệt mỏi xảy ra. Thêm vào đó, máy massage cổ 3D cảm ứng xung điện từ KL-5830 sở hữu thiết kế gọn nhẹ cùng chất liệu cao cấp, dễ dàng cất giữ và sử dụng mọi lúc mọi nơi, nên lấy được lòng tin và sự hài lòng từ người dùng.

Giá bán: 240240.000 đ320.000 đ- 25%

 Trang bị cảm ứng xung điện từ 3D thông minh vượt bậc hiện đại

- Luôn hiểu tâm lí và chiều chuộng, biết rõ nhu cầu khách hàng cần gì, máy massage cổ KL-5803 là dòng thiết bị hổ trợ sức khỏe thông minh đã khôn khéo áp dụng công nghệ cảm ứng xung điện từ 3D thông minh: sử dụng hệ thống liệu pháp được phát triển từ nghệ thuật massage truyền thống của y học cổ truyền, kích vào những huyệt đạo quan trọng của phần cổ, vai, gáy, nên làm giảm nhanh các cơn đau không mong muốn xảy ra.

Áp dụng công nghệ cảm ứng xung điện thông minh để hoạt động

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhỏ gọn và vô cùng tinh tế, thời trang

- Tuy được thiết kế riêng cho vùng cổ - vai – gáy nhưng bạn có thể sử dụng cho nhiều bộ phận trên cơ thể khác nhau mà không hề giảm đi chất lượng sử dụng.

Sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể

- Máy sở hữu kiểu dáng trời trang, hiện đại quấn quanh vòng cổ mà không hề gây khó chịu, đau mỏi hoặc cản trở hoạt động trong lúc làm việc.

Giảm nhanh các cơn đau, cho bạn thoải mái làm việc và vui sống

- Hai cánh máy massage cổ được thiết kế linh hoạt để vừa với các kích thước cổ khác nhau, giúp bạn không phải khó khăn khi lựa chọn.

Kiểu dáng tinh tế cùng khả năng linh hoạt cao, phù hợp với nhiều kích cỡ cổ

Thiết kế thông minh cùng nhiều lợi ích không ngờ

 Sử dụng 6 chế độ massage cùng tần số xung điện thấp, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

- Sản phẩm kết hợp với nhiều lợi ích của tần số điện thấp cùng liệu pháp từ trường, liệu pháp hồng ngoại và liệu pháp massage rung nhằm tạo ra năng lượng từ trường đủ mạnh, tác động sâu vào các phần của cơ thể, nhằm tìm đúng các huyệt và duy trì tác động, để đạt hiệu quả tối đa.

Đừng để cơn đau hành hạ bạn

-  Ở chế độ xung điện của máy, bạn có thể chọn hai liệu pháp tự chọn phức tạp khác nhau với bốn liệu pháp tự chọn cho sở thích của từng người cùng Bản điều khiển không dây sử dụng màn hình LED tiện lợi.
- Sử dụng 6 kiểu rung khác nhau theo sở thích của từng cá nhân bằng từ trường để tạo ra các hiệu ứng bên trong cơ thể, theo đó âm dương được cân bằng(YIN & YANG) để tăng cường tuần hoàn máu.

5 tính năng siêu lợi ích của máy

Ngoài ra, máy còn được cài đặt tự động và tự tắt sau 15 phút cho mỗi lần massage, nên bạn không cần lo lắng nếu quên tắt nhé!
- Đặc biệt, bạn cũng có thể dùng để làm ấm và thư giãn tay, chân trong những ngày lạnh giá nữa cơ đấy.

Loại bỏ cơn đau nhanh chóng bằng xung điện


Mỗi ngày 15 phút, cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy niềm vui



Cơ cấu hoạt động đơn giản, dễ sử dụng

ModelKL-5830
Màu sắcTrắng phối đen
Tần số1 - 1000Hz
Trọng lượng (cả vỏ hộp)500 gram
Chiều rộng xung điện20 - 400m/s
Kích thước vỏ hộp22 x 20 x 6 cm