Máy khoan pin Makita 24V

Máy khoan pin Makita 24V
(4.1 / 5 sao - 154 lượt đánh giá)

Máy khoan pin Makita 24V là thiết bị hữu dụng dành cho các xưởng cơ khí và cả hộ gia đình khi cần sản xuất, chế tác các sản phẩm. Máy khoan pin Makita 24V thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Máy khoan pin Makita 24V công suất cao giúp khoan tất cả các vật liệu một cách dễ dàng

Giá bán: 870870.000 đ1.580.000 đ- 45%

- Đối với các công việc tại gia, việc vặn vít, khoan tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại tiêu tốn khá nhiều thời gian quý báu của bạn. Và chính những lúc này đây, Máy khoan pin Makita là một thiết bị tại gia sở hữu công suất cao, lại có cách thức hoạt động của máy khoan búa với tốc độ đập lên đến 25.500 l/p, tốc độ không tải 1.500 vòng/ phút sẽ giúp bạn không chỉ khoan trên chất liệu gỗ mà còn có cả tường và thép
Máy khoan pin Makita là thiết bị hữu dụng dành cho các xưởng cơ khí và cả hộ gia đình khi cần sản xuất, chế tác các sản phẩm.


 

Tính năng của máy khoan pin Makita 24v

- Máy khoan pin Makita di động, không cần cắm điện, máy được làm từ chất liệu cao cấp, cứng rất bền. DSYE đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy khoan và vặn vít.
- Sản phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi tính năng tiện dụng, gọn nhẹ, sản phẩm được tặng thêm một Pin thoải mái thời gian sử dụng.

 

3 chế độ khoan và nhiều cấp độ quay
 

Đặc điểm nổi trội của máy khoan pin 24V Makita

- Máy khoan pin Makita 24v được cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp, có tay cầm chắc chắn dù trong lượng của máy đã là siêu nhẹ so với các dòng máy khoan búa – 0.94kg, hoàn toàn khiến bạn thoải mái khi sử dụng một thiết bị mạnh mẽ để cho ra những mũi khoan chính xác, hoàn thành công việc vặn vít trong thời gian nhanh nhất và thẩm mĩ nhất.

- Makita 24v sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có hình dạng súng, mũi khoan vuông góc với tay cầm và sử dụng pin để bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu trong bất kì hoàn cảnh và điều kiện môi trường khác nhau.
- Máy khoan pin Makita 24v có thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất cao, cho máy hoạt động mạnh mẽ hơn.

 

 

- Máy có chức năng đảo chiều.

- Tay cầm của Máy khoan pin Makita 24V phủ lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Máy khoan pin Makita 24v là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc bắt dính các loại ốc, vít được nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, nhờ đó, hiệu suất công việc sẽ được nâng cao. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, chính hãng của Makita. Máy khoan pin Makita 24v là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
 

Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
Điện thế pin: 24V

Loại Pin: Lithium-ion 5 cell tiêu chuẩn

Lực siết/mở vít: Cứng (42Nm); Mềm (24Nm)

Dung lượng pin: 1.5Ah

Kích thước sản phẩm: 138mm x 79mm x 238mm

Tốc độ không tải: Cao (0 - 1.500 vòng/phút); Thấp (0 - 400 vòng/phút)

Đường kính khoan gỗ: 36mm

Đường kính khoan thép: 13mm

Màu sắc: Xanh Trọng lượng sản phẩm: 1.5kg

Thương hiệu: MAKITA

Bảo hành: 12 tháng