Gối Massage Hồng Ngoại Magic Pillow PL-819

Gối Massage Hồng Ngoại Magic Pillow PL-819
(4.1 / 5 sao - 172 lượt đánh giá)

Gối mát xa hồng ngoại Magic Pillow PL-819 là một trong những bước cải tiến hiện đại của dòng máy mát xa nói chung. Gối Magic Pillow PL-819 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 6 đầu mát xa xoa bóp và có thể dùng vào những vị trí khác nhau trên cơ thể như: đầu, gáy, cổ, vai, tay, chân, hông,.... Tích hợp nhiều ưu điểm nhưng giá thành phải chăng và thuận tiện cho việc sử dụng mọi lúc mọi nơi, gối mát xa hồng ngoại Magic Pillow Pl-819 xứng đáng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

Giá bán: 370370.000 đ495.000 đ- 26%

 Sỡ hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, sử dụng mọi lúc mọi nơi

- Gối mát xa hồng ngoại Magic Pillow PL-819 được thiết kế theo hình chiếc gối cong gợn sóng nhẹ, nhằm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc gối với công dụng vượt trội

- Gối sở hữu kích thước 33x20x10 cm siêu gọn nhẹ, cho bạn dễ dàng cất giữ và mang đi, sử dụng mọi lúc mọi nơi như: văn phòng, trên xe ô tô hoặc trong những chuyến du lịch,...

 

Kiểu dáng gợn sóng đẹp mắt, dây cắm điện nằm phía sau tinh tế

 Chất liệu êm ái, cho bạn phút giây trải nghiệm tuyệt vời

- Gối Magic Pillow PL-819 với lớp ngoài được làm bằng da PU cao cấp với các lỗ thông khí nhỏ mặt trước gối, tạo sự thông thoáng dễ chịu cho người sử dụng.


Chất liệu da PU cao cấp cùng các lỗ thông khí đều đặn, đẹp mắt- Bên cạnh vải PU

- Bên cạnh da PU, sản phẩm còn được làm từ nhựa tổng hợp và cao su mềm mịn, êm ái, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đường chỉ may thẳng đều cùng chất liệu và màu sắc bắt mắt

2 cơ chế hoạt động phối hợp cùng 6 đầu mát xa hồng ngoại thông minh

- Ẩn trong chiếc gối Magic Pillow chính là 2 cơ chế mát xa thường và hồng ngoại thông minh cùng 6 đầu (6 quả cầu lắp bên trong) mát xa chuyển hoạt linh động, xoa bóp vào các huyệt.
- Tia hồng ngoại tác động nhẹ nhàng vào vị trí cần mát xa, mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái tuyệt vời sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.



Mát xa bằng đèn hồng ngoại, giúp giảm đau nhanh chóng

 Sử dụng ở mọi vị trí trên cơ thể, nhằm đem lại hiệu quả sử dụng tối đa

- Hoạt động với công suất 22W cùng trọng lượng chưa tới 1.5kg, gối mát xa là giải pháp tuyệt vời cho bạn sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết, hoặc trong những giờ làm việc căng thẳng.

Hoạt động với công suất 22W
 

- Sản phẩm có khả năng sử dụng trên mọi vị trí của cơ thể như: gáy, cổ, vai, chân, tay, đùi, hông,... giúp tăng cường trao đổi chất của các tế bào, cho tuần hoàn máu được cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sử dụng đơn giản với nút bấm nằm bên góc phải sản phẩm

- Sử dụng gối mát xa, sẽ giúp làm giảm đau, giảm triệu chứng căng cơ và đẩy lùi nhưng cơn mệt mỏi hiệu quả bằng cách: 6 quả cầu mát xa phối hợp cùng nhiệt hồng ngoại phát ra, tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, tạo nên sự xoa bóp tuyệt vời, tác động vào các vùng cơ cần xoa bóp.

Sử dụng ở hầu hết các vị trí trên cơ thể

Thương hiệuMagic Pillow
ModelPL-819
Chất liệuDa PU
Số đầu mát xa6 đầu
Kích thước sản phẩm (cm)33x20x10 cm
Kích thước hộp đựng (cm)36x32x13 cm
Điện áp hoạt động (V)220V - 50Hz
Công suất (W)22W
Trọng lượng (gram)1466 gram