Gậy Uốn Xoăn Xoay Tự Động 360 VIVID & VOGUE

Gậy Uốn Xoăn Xoay Tự Động 360 VIVID & VOGUE

Gậy uốn xoăn xoay tự động 360 VIVID & VOGUE là thiết bị làm đẹp đáp ứng nhu cầu tạo kiểu tóc nhanh chóng, dễ dàng cho phái đẹp. Sở hữu thiết kế xoay 360 độ thông minh, linh hoạt sản phẩm giúp cho việc uốn tóc trở thuận tiện, an toàn và hoàn toàn không gây hư hại cho tóc.

Giá bán: 345345.000 đ495.000 đ- 31%

 Chất liệu gốm tourmaline cách nhiệt tốt
- Là dụng cụ làm đẹp hàng đầu hiện nay, gậy uốn xoăn xoay tự động 360 VIVID & VOGUE với trục uốn được làm từ chất liệu tourmaline cao cấp, có khả năng cách nhiệt tốt nên không gây bỏng cho người dùng và bảo vệ tóc khỏi hư tổn.


Thoải mái tạo kiểu không lo hư tóc

- Phần vỏ ngoài sử dụng nhựa với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ cho phép bạn thoải mái sử dụng mà không mỏi tay như những loại máy kiểu truyền thống.

 Thiết kế đột phá, ấn tượng
- Gậy uốn xoăn xoay tự động 360 VIVID & VOGUE có 4 thanh đỡ tóc, dễ dàng gài nhẹ tóc vào trục uốn nhờ đó máy sẽ tự động xoay chiều theo ý người dùng.


Thiết kế xoay 360 độ thông minh, linh hoạt

- Ngoài ra, với thanh trục xoay 360 độ linh hoạt, kiểu dáng thon dài giúp cho việc uốn tóc trở nên nhanh chóng và phù hợp với cả tóc ngắn và tóc dài.



Uốn xoăn cho tóc dài nhanh chóng

 Tạo kiểu nhanh chóng và an toàn
- Sản phẩm trang bị chế độ ngắt điện tự động khi đến một mức nhiệt độ phù hợp máy sẽ chuyển qua chế độ ngắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

- Với công suất 48W gậy uốn tóc nóng rất nhanh chỉ trong 10 giây, cho phép điều chỉnh nhiệt từ 140 – 230 độ giúp bạn chủ động chọn được mức nhiệt độ phù hợp với cấu tạo tóc của mình và tạo được kiểu tóc đẹp ưng ý chỉ trong vài phút.

   

 Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, an toàn cho tóc

- Đặc biệt, sản phẩm mang đến mái tóc xoăn bồng bềnh và lượn sóng theo ý muốn mà không lo khô tóc, cháy tóc hay gây ra bất cứ hư tổn nào nhờ khả năng cung cấp ion âm giúp tóc mềm, dễ tạo kiểu, giữ nếp tóc uốn lâu hơn.


Mái tóc óng ả, bồng bềnh và giữ nép uốn cực lâu



Hướng dẫn tạo kiểu tóc bằng gậy uốn xoăn xoay tự động 360 VIVID & VOGUE

Tên sản phẩmGậy uốn xoăn xoay tự động 360 VIVID & VOGUE
Xuất xứNội địa Trung Quốc
Điện áp220V/50HZ
Công suất48W
Nhiệt độ làm nóng tối đa200 °C
Kích thước330 x 30 mm
Trọng lượng330g