Cặp Da Bò Sáp - Đẳng Cấp, Sang Trọng

Cặp Da Bò Sáp - Đẳng Cấp, Sang Trọng
(4.2 / 5 sao - 172 lượt đánh giá)

Một kiểu dáng mới pha lẫn phong cách thể thao cá tính cùng sự lịch lãm, sang trọng trong giới phụ kiện thời trang dành cho nam chính là cặp da bò. Sở hữu kiểu thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng tiện lợi, cặp da bò sáp có khả năng đựng nhiều vật dụng cần thiết như iPad, điện thoại hoặc các giấy tờ tùy thân vô cùng tiện lợi. Nằm trong trào lưu mới, xu hướng mới và luôn luôn HOT, cặp da bò sáp luôn chọn cho mình vị thế riêng: mãi đẳng cấp theo thời gian.

Giá bán: 15001.500.000 đ1.950.000 đ- 24%

 Tinh tế, lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần cá tính, năng động - chỉ có thể là cặp da bò sáp

- Không cầu kì, không thêm thắt họa tiết, hoa văn rối rắm, cặp da bò sáp vẫn chọn cho mình tông nâu hơi ngã màu trầm cùng vân da bò tự nhiên với kiểu thiết kế tinh tế, khỏe khoắn, năng động nhưng không quên sự lịch lãm cần có của 1 quý ông.
- Đặc tính của cánh mày râu luôn cần: Gọn, ngăn nắp và tiện lợi, thì cặp da bò sáp luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ấy. Dù bạn đi học, đi chơi hay đi làm, thì sản phẩm sau khi phối hợp với phụ kiện thời trang khác nhau, luôn mang lại cho bạn một phong cách riêng, không trùng "màu", thể hiện"Chất" riêng của bạn.
- Sản phẩm được xem là chuẩn mực phong cách thời trang đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu của phái mạnh.
 

Cặp da bò sáp - "Chất" riêng của bạn
 

 Phối hợp chất liệu cùng đường nét hài hòa, tạo nên tổng thể tuyệt vời cho sản phẩm

- Cho dù là đồ Vest sang trọng, bộ đồng phục học đường hay phong cách đường phố, cặp da bò sáp vẫn luôn biến tấu, thích ứng với mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh khác nhau, nhưng vẫn giúp chủ nhân giữ vững thần thái và phong độ vốn có.
- Dây đeo chéo bằng vải chắc chắn, cố định, tổng thể màu hài hòa với cặp, có tăng đơ dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp, có khả năng chịu lực tốt, bạn nam có thể thoải mái mang phía trước hoặc để đằng sau một cách năng động mà không hề vướng víu, đem đến sự chỉnh chu, gọn gàng cho phái mạnh.
 

Biến tấu mọi lúc mọi nơi cùng cặp da bò sáp


Kích thước gọn gàng, sức chứa "Ngỡ ngàng"

- Chỉ với kích thước 34 x 11 x 24 cm mà cặp da bò sáp có khả năng chứa đựng cực kì lớn bởi sự "khôn ngoan" trong việc tận dụng khoảng không của cặp để tạo thành ngăn chính và ngăn phụ, điều này không những vừa tạo nên kiểu thiết kế cho sản phẩm, mà còn có thể "chứa" nhiều đồ dùng cực kì thông minh và tiện lợi.
- Ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn chứa đựng nhiều vật dụng mà không lo bị cồng kềnh khó chịu.
- Từ mặt trước đến mặt sau đều tận dụng triệt để để tạo thành khoảng không cất trữ đồ
- Đủ mọi kích cỡ và kiểu dáng ngăn, cặp da bò sáp quả thật là dòng sản phẩm đầy tiện nghi cần có của nam giới.
- Tỉ mỉ tường tận đến từng đường kim mũi chỉ thẳng tắp đẹp mắt, sản phẩm quả thật biết làm "rung rinh" trái tim của mọi chàng trai.
 


Ngăn chứa "khủng" siêu tiện lợi

 

Tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ




Trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ

Chất liệuDa bò sáp
Kích thước34 x 11 x 24 cm
Màu sắcNâu
Bảo hành1 năm