Cặp Da Bò Nam Công Sở - Tạo Nên Sức Hút Phái Mạnh

Cặp Da Bò Nam Công Sở - Tạo Nên Sức Hút Phái Mạnh

Cặp da bò nam công sở với kiểu dáng hình hộp vuông vức kết hợp cùng thiết kế nắp gấp khóa bấm tiện lợi mang đến cho bạn nam một hình ảnh thời trang, đẳng cấp và sành điệu. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da bò sáp cao cấp, trải qua quá trình gia công kỹ lưỡng với những đường may chắc chắn, đều đặn mang đến sự bền đẹp tuyệt đối. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cặp da bò nam nếu chẳng may bị va quẹt gây trầy xước thì người dùng vẫn có thể cần lau hoặc xoa nhẹ lên bề mặt là sản phẩm lại “sáng bóng” và hoàn hảo như ban đầu.

Giá bán: 15001.500.000 đ1.950.000 đ- 24%

 Phá vỡ hình ảnh đơn điệu cùng cặp da bò nam công sở
- Sức hút của cặp da bò nam trước tiên nằm ở chất liệu, trải qua quá trình gia công kỹ lưỡng, chăm chút trong từng chi tiết, làm nên tổng thể hoàn thiện, chất lượng cao, bền đẹp sáng bóng.
- Song song với đó chính là thiết kế đẳng cấp, góp phần xây dựng hình ảnh lịch lãm, sang trọng cùng gu thời trang tinh tế "vừa lạ vừa quen" vô cùng thời thượng và sức hút "ngất ngưỡng" cho phái mạnh.

- Chẳng phải tự nhiên mà da bò sáp ngày càng được yêu thích và trở thành chất liệu quan trọng để làm nên món phụ kiện làm "chao đảo" các đấng mày râu của chúng ta. Chính chất liệu cũng mang đến cái chất riêng cho từng người dùng và trong từng sản phẩm.
- Nếu là người kỹ tính trong việc chọn lựa phụ kiện thời trang, cặp da bò nam công sở chính là lựa chọn số 1 giúp bạn phá vỡ hình ảnh đơn điệu, nhàm chán định hình phong cách, đơn giản và hiệu quả hóa việc phối đồ.


Phá vỡ hình ảnh đơn điệu nhàm chán cùng cặp đa bò nam thời thượng

Da bò sáp tự nhiên, "xước mà không xước", bền đẹp tuyệt đối
- Cặp nam công sở sử dụng chất liệu da bò sáp, có độ bền bề mặt cao, càng trầy càng đẹp, sản phẩm duy nhất chịu được va đập thoải mái mà không sợ xấu đi.
- Đặc biệt, da bò sáp có khả năng “lên nước” thấy rõ trong quá trình sử dụng, nhờ có độ nhám cao, dễ xước và để lại nhiều vệt phá cách. Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể tạo nên một diện mạo độc đáo với chiếc túi phối xước bụi bặm cá tính mang chất riêng, hoặc lau và xoa nhẹ lên bề mặt da ngay lập tức sản phẩm lại hoàn hảo như ban đầu.
- Thêm vào đó là sự tinh tế, kỹ lưỡng trong từng mũi kim để cho ra đời một sản phẩm với đường chỉ may đều đặn, chắc chắn không một chi tiết thừa.
- Toàn bộ khóa kéo và móc cài cũng được chọn lựa nghiêm ngặt, không lo gỉ sét, tạo nên tổng thể "đẹp mê ly" đốt mắt mọi quý ông.



Chất da bụi bặm, cá tính, "lên nước" tốt, càng sử dụng càng bền đẹp

Thiết kế đẳng cấp, thời thượng, khẳng định "chất chơi"
- Không phải là chiếc cặp với kiểu dáng "hầm hố" hay quá phá cách trong thiết kế, sản phẩm trong hình dạng hộp vuông vức, nắp gấp quen thuộc lại tạo nên một diện mạo độc đáo, thời trang và sành điệu hơn hẳn.
- Cặp da bò sáp nam công sở với gam màu nâu tự nhiên bụi bặm nhưng sang trọng và đẳng cấp, giúp người dùng thoải mái phối đồ khi đi làm, đi công tác,...
- Ngoài ra, sản phẩm cũng được chú trọng đến trải nghiệm của người dùng với quai cầm và quai đeo tinh tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.


Chiếc cặp da sáp hoàn hảo từ trong ra ngoài, từ mặt chính diện đến mặt sau một cách tinh tế

Hình hộp vuông vức, tối ưu không gian chứa đồ
- Sở hữu kích thước 35x7.5x24 cm vừa vặn, không quá lớn hay quá nhỏ bé, cặp da bò sáp nam cho phén bạn thoải mái đựng tài liệu, giấy tờ và những đồ dùng quan trọng một cách ngăn nắp, phẳng phiu, hạn chế tối đa tình trạng nếp gấp và nhàu nát.
- Ngoài ngăn chính và ngăn phụ rộng rãi, sản phẩm còn tận dụng tối đa không gian bằng cách thêm thắt hai chiếc túi nắp gập kèm khóa bấm hút hai bên hông độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể cất giữ điện thoại, name card,... hay những chiếc thẻ gọn gàng mà không mất thời gian tìm kiếm.
- Thêm vào đó, ngăn phụ ở mặt sau cặp cũng hỗ trợ tối đa, đáp ứng "triệt để" nhu cầu của bạn.

Không gian bên trong cặp rộng rãi, miễn chê

Tên sản phẩmCặp da bò nam công sở
Chất liệuDa bò sáp
Kích thước35 x 7.5 x 24cm
Màu sắcNâu