Bộ Dao Nhật 6 Món Cao Cấp

Bộ Dao Nhật 6 Món Cao Cấp

Lựa chọn cho mình bộ dụng cụ cắt gọt như ý muốn, lựa chọn ngay bộ dao Nhật 6 món cao cấp. Thừa hưởng sự kết tinh của công nghệ sản xuất tinh xảo cùng chất liệu tuyệt vời không gỉ, bộ dao Nhật 6 món cao cấp giúp bạn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp ngay tức khắc.

Giá bán: 399399.000 đ1.250.000 đ- 69%

 Thiết kế cao cấp, xứng tầm Nhật Bản
- Để có được sản phẩm trên cả tuyệt vời, xứng tầm công nghệ Nhật Bản và mang đến sự tin cậy, bộ dụng cụ nhà bếp dao Nhật 6 món cao cấp này phải trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng và được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất chất lượng cao

- Bộ sản phẩm gồm: 4 dao bén, nhạy có kích thước khác nhau với đầu lưỡi "cắt được tất cả mọi đồ vật", 1 cây kéo cũng không kém độ sắc bén với tay cầm thoải mái, không gây khó chịu khi sử dụng, 1 đế để dao với 2 chiều đứng, ngang thuận lợi, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Thiết kế tinh xảo trong màu bạc sáng, hộp đựng sang trọng

Thanh mài dao dài 30cm

Dao gọt trái cây dài 21cm

Dao chặt xương dài 31cm

- Kéo được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt nhưng cũng vô cùng sắc bén. Phần cán kéo được bọc lớp đệm êm tay, vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Kéo dài 18.4cm

- Cán dao có sự uốn lượn mềm mại, phù hợp với nhiều kích cỡ tay và không bị trơn tuột khi sử dụng vì sản xuất dựa trên nguyên cứu cầm nắm của bàn tay đối với sản phẩm, giúp bạn sử dụng linh hoạt.

Cầm thoải mái - Lưỡi cắt êm ái

- Đế cắm thông minh, chịu lực tốt, được thiết kế 5 khe đựng tương ứng với kích thước và chiều dài của 4 dao và 1 kéo đi kèm, giúp bạn dễ dàng sử dụng và không sợ bị nhầm lẫn khi cất giữ bộ dao Nhật.



Hộp thiết kế với 2 chiều để đứng thằng hoặc ngang tiện lợi

 Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối

- Bộ sản phẩm được làm từ Inox nguyên khối không gỉ, không chứa chất độc hại, không tương tác với các chất hóa học khác, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Chất liệu cao cấp, sáng đẹp, cho bạn an tâm khi sử dụng

- Lưỡi dao đúc liền với cán, được mài với độ bén trên cả hoàn hảo, chỉ cần cắt nhẹ thịt cứng đến đâu cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không làm bạn tốn nhiều sức lực.

Cắt và chặt được xương cứng, đá lạnh, ...

Lát cắt đẹp mắt, cho bạn thích mê

 Tiện lợi, an toàn khi sử dụng

- Tất cả bộ sản phẩm được bảo quản và cất trong hộp đựng tinh tế, không những làm tôn lên vẻ đẹp cho gian bếp nhà bạn, mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối vì lưỡi dao đều nằm gọn trong hộp đựng.

Tất cả nằm trọn trong hộp đựng, an toàn đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ

Thương hiệuSeki
Sản xuất tạiNhật
Màu sắcMàu bạc
Chất liệuInox nguyên khối
Bộ sản phẩm bao gồm- 1 dao lớn thái thịt, chặt gà dài 31 cm, lưỡi dài 18 cm.
- 1 dao thái, gọt rau củ quả dài 25 cm, lưỡi dài 12.5 cm.
- 1 dao gọt trái cây dài 21 cm, lưỡi dài 10.5 cm.
- 1 kéo dài 18.4 cm, lưỡi dài 11.5 cm.
- 1 thanh mài dao dài 30 cm, lưỡi dài 19 cm.
- 1 đế để dao có thể để đứng hoặc để nghiêng.