Bộ cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus

Bộ cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus
(4.3 / 5 sao - 104 lượt đánh giá)

Bộ Cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus là sản phẩm tiện lợi trong nhà bếp thuận tiện cho người sử dụng , giúp rút ngắn thời gian cho việc thái, cắt gọt các loại rau củ quả.

Giá bán: 220220.000 đ280.000 đ- 22%

 Cắt được nhiều kiểu dáng khác nhau chỉ gói gọn trong một bộ sản phẩm

  • Hộp chứa dụng cụ cắt rau củ quả: Khi bạn lắp hộp, khi thái, cắt rau củ sẽ rơi xuống phía dưới bên trong hộp, Hộp có kích thước lớn, tiện lợi cho người sử dụng, đựng được nhiều đồ ăn hơn.
  • Bàn đỡ dụng cụ: Giúp bạn thái, cắt một cách nhanh chóng, dễ dàng các loại rau củ quả, bảo vệ bạn vì không cần tiếp xúc trực tiếp với lưỡi dao của bộ dụng cụ.
  • Dụng cụ gọt củ quả: Lưỡi dao làm bằng thép inox cao cấp, góc quay 270 độ, giúp gọt tốt hơn nhiều bề mặt khác nhau với nhiều loại rau củ quả, thuận tiện cho người sử dụng.


Không thể thiếu cho các chị em nội trợ
  • Dụng cụ cắt tỉa rau củ quả thành 36 và 144 lát vuông: Với dụng cụ này bạn có thể cắt một lần được 36 lát hoặc 144 lát với kích thước 1cm hoặc 0.5cm. Giảm rất nhiều thời gian so với việc bạn phải thái chỉ sau đó cắt nhỏ.
  • Dụng cụ cắt rau củ quả thành 16 miếng vuông và 24 miếng chữ nhật dài: Với dụng cụ này bạn có thể cắt một lần được 16 lát vuông kích thước 1.8cm hoặc 24 lát chữ nhật dài kích thước 0.5 x 3.8cm.
  • Dụng cụ cắt rau củ quả thành 4 và 8 miếng: Với dụng cụ này bạn có thể cắt rau củ quả hình tròn đường kính nhỏ hơn 8cm, với 1 lần cắt được 4 miếng hoặc 8 miếng.

Đơn giản tiện lợi và dễ dàng sử dụng
  • Dụng cụ thái lát rau củ quả: Dụng cụ này lưỡi dao được thiết kế theo hình chữ V nâng cao hiệu suất cắt, làm giảm ma sát cắt và cắt theo cơ chế như tay đẩy dao nên cắt rau củ quả bén hơn và dễ dàng hơn. Dụng cụ này đi kèm với tấm ốp bảo vệ an toàn trước và sau sử dụng.
  • Dụng cụ găm giữ củ quả: Giúp giữ an toàn cho tay bạn khi thái cắt đến những lát cuối cùng.
  • Dụng cụ bào sợi rau củ quả: Các khe được xếp  sole, với lưỡi inox cực sắc bén, giúp bạn có thể bào nhanh hơn các loại nguyên liệu. Nắp đậy an toàn giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và inox không gỉ

- Nếu như bạn đang bận rộn với công việc nhà bếp, hãy sắm ngay cho bản thân mình Bộ Cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus đa chức năng này, Bạn sẽ cảm thấy đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích đối với bạn. Giúp bạn nhanh chóng cắt gọt được những nguyên liệu mà mình đang có trong tay và có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống và chăm sóc gia đình.



Chức năng xắt hạt lựu, xắt sợi, thái lát, cắt rau củ nhanh chóng

Tên sản phẩmBộ cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus
Chất liệuNhựa - Hợp kim
Màu sắcXanh-Trắng
Kích thước27.5 x 11 x 10.5 cm