Bếp Vỉ Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 - Xuất Xứ Hàn Quốc Siêu Chống Dính

Bếp Vỉ Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 - Xuất Xứ Hàn Quốc Siêu Chống Dính

Bếp vỉ nướng điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc thuộc thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Lock&Lock. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm trên cả tuyệt vời trong dòng bếp vỉ nướng về chức năng, chất liệu cũng như tiết kiệm điện tối đa. Thêm vào đó, bếp vỉ nướng điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 trang bị nhiều mức độ nhiệt khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho từng loại sản phẩm mà không bị cháy, khét như dùng kiểu nướng bằng than thông thường.

Giá bán: 890890.000 đ1.100.000 đ- 20%

 Thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến với chất liệu siêu chống dính và cực kì an toàn sức khỏi người sử dụng

 - Bếp vỉ nướng điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 được xem là món đồ gia dụng nhà bếp cần phải TRANG BỊ NGAY cho mỗi gia đình, bởi sản phẩm là trợ thủ đắc lực và siêu an toàn của bạn trong những cuộc vui không thể nào thiếu, phục vụ những món nướng siêu ngon, đầy cuốn hút, làm bạn khó có thể kiềm chế lại được.

Trợ thủ không thể thiếu trong những buổi tiệc, cuộc vui của bạn

- Bếp vỉ nướng có viền mặt trước và sau được làm bằng thép không gỉ cao cấp với vỏ ngoài sơn phủ màu đen nhám độc đáo, lạ mắt, toát lên sự sang trọng, tinh tế và vô cùng thẩm mĩ.

Chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, tinh tế

- Sản phẩm được phủ lớp chống dính siêu cao cấp được nhập từ Nhật và tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng hiệu quả, không chứa chất độc hại PFOA,  không gây ra phản ứng hóa học trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tay cầm cách nhiệt, không nóng, thoải mái cầm nắm

 Trang bị hệ thống sử dụng siêu tiện lợi

- Sản phẩm kèm theo giá đỡ, thuận lợi cho việc sử dụng.
- Bề mặt vỉ nướng được thiết kế có lỗ thoát dầu siêu tiện, giúp thực phẩm ngon hơn và hạn chế lượng mỡ đáng kể, đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Luôn đảm bảo chất lượng món ăn

- Bếp trang bị nút nhiệt tiện dụng với nhiều mức độ khác nhau cùng công suất lớn, lan tỏa đều khu vực nướng nên giúp thực phẩm chín đều, không bị cháy xém thích hợp với những bữa tiệc, cuộc vui đông người, là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.

Nút nhiệt tiện lợi, dễ sử dụng

Bộ phận tháo rời, dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Thương hiệuLock&Lock 
Sản xuất tạiHàn Quốc
ModelGrill EJG231
Màu sắcĐen
Chất liệuNhựa, thép không gỉ phủ chống dính
Công suất2000W
Điện áp220 - 240 V, 50Hz
Kích thước12 x 52 x 34 cm
Trọng lượng2.8kg
Bảo hành lỗi1 đổi 1 trong 15 ngày đầu sử dụng
 
Đen