Balo Đeo Chéo Da Bò Changer - Màu Đen

Balo Đeo Chéo Da Bò Changer - Màu Đen
(4.2 / 5 sao - 124 lượt đánh giá)

Balo đeo chéo da bò Changer - màu đen là dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp, hướng đến sự nhỏ gọn, năng động vẫn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ chất liệu da bò trơn với những đường may chắc chắn, mang đến độ bền đẹp, sáng bóng vượt trội và “không sợ lỗi mốt”. Đặc biệt, balo đeo chéo da bò Changer hỗ trợ cổng sạc pin dự phòng thông minh, cổng tai nghe tiện lợi, kèm 2 dây 50cm sẽ tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Giá bán: 640640.000 đ940.000 đ- 32%

 Balo đeo chéo da bò Changer - thời trang nằm ở sự tối giản, khoa học

- Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, nhưng lại đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên chiếc balo đeo chéo da bò Changer - màu đen với vẻ đẹp tinh tế, độ bền đẹp tuyệt đối là món phụ kiện thời trang hàng đầu mà bất kể bạn nam nào cũng mong muốn sở hữu.
- Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế thông minh hỗ trợ cổng sạc pin dự phòng và cổng tai nghe tiện lợi, mang đến tính ứng dụng cao, lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng, góp phần làm nên hình ảnh năng động, khỏe khoắn, thời trang cho phái mạnh.


Balo đeo chéo da bò Changer phụ kiện thời trang thông minh

Chất liệu da bò, bền đẹp tuyệt đối

- Bằng việc sử dụng chất liệu da bò cao cấp, balo đeo chéo da bò Changer mang đến sự an toàn cho người dùng và độ bền đẹp cao.
- Toàn bộ khóa kéo và nút bấm được làm bằng đồng với độ sáng bóng cao, không gây nên tình trạng gỉ sét gây mất thẩm mỹ cho balo.
- Quai đeo bản lớn bằng dù chắc chắn, chịu lực tốt, êm ái và không gây nên tình trạng đau nhức vai khi dùng.
- Sản phẩm với những đường may tinh tế đều đặn, khóa kéo chắc chắn giúp cho việc đóng mở túi diễn ra trơn tru nhất.


Chất liệu da bò cao cấp, sang trọng và bền đẹp dài lâu

Thiết kế thông minh, tối giản và khoa học

- Sở hữu kiểu dáng đeo chéo độc đáo, balo đeo chéo da bò Changer là lựa chọn của hầu hết bạn nam yêu thích sự phá cách, khỏe khoắn và năng động.
- Quai đeo chéo có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, đeo trước ngực hay sau lưng tùy ý, tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng.
- Balo đeo chéo da bò Changer sở hữu thiết kế thông minh mà không dòng sản phẩm balo truyền thống nào có thể mang đến với cổng sạc USB và Jack tai nghe 3.5mm kèm 2 dây 50cm.
- Sản phẩm cho phép người dùng có thể kết nối với đầu sạc của pin dự phòng ra bên ngoài túi, giúp bạn vừa rảnh tay để sử dụng điện thoại, vừa sạc pin.


Balo trang bị cổng sạc pin dự phòng và cổng tai nghe tiện lợi

Khả năng chứa đồ cực "khủng"

Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể đeo túi và mặc áo khoác bên ngoài mà không cảm thấy khó chịu.
- Balo gồm: 1 ngăn lớn, 2 ngăn phụ phía trước 1 ngăn mặt sau đáp ứng nhu cầu đựng: ví, ipad, điện thoại, sách vở,... hoặc đồ dùng cá nhân nhỏ gọn khi đi du lịch,...
- Sở hữu khả năng chứa đồ "thần kỳ" balo đeo chéo da bò Changer là người bạn đồng hành thân thiết, không thể thiếu cho bạn nam, mang đến sự gọn nhẹ khi di chuyển, thời trang và sành điệu trong từng bước chân.



Thiết kế nhiều ngăn thông minh giúp đựng đồ khoa học

Tên sản phẩmBalo đeo chéo da bò changer - màu đen
Chất liệuDa bò
Kích thước30 x 16 x 7cm 
Màu sắcĐen